Train Quái Nhận Chaos Ngọc Hỗn Nguyên World Mu 2 Mobile

Train quái cày ngọc nhận đồ ex là việc không còn quá xa lạ khi trải nghiệm tựa game world mu 2 mobile nữa. Nhưng cách để nhận được ngọc hỗn nguyên tỉ lệ cao hơn cách làm như thế nào cùng xem dưới đây nào.
Ngọc hỗn nguyên hay còn có tên gọi khác là chaos đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp bạn reset vip hoặc reset vượt cấp, được xem như thứ nguyên liệu thiết yếu dùng hàng ngày cho tất cả người chơi. Cùng với đó là dùng để chế tạo vũ khi chaos đập wing.

Địa điểm các bãi train chaos

Hiện trong game thì gần như tất cả các bãi sẽ đều xuất hiện ngọc hỗn nguyên nhưng tỉ lệ rơi sẽ khác nhau, dưới đây là một số bãi train tỷ lệ rơi chaos cao nhất.
1. Bãi Takan 1: bãi này nằm ở giữa bản đồ takan với tỷ lệ rơi ra ngọc hỗn nguyên cao nhất khi bạn cắm acc ở đây.
train quái nhận chaos world mu
train quái nhận chaos world mu

Ở takan sẽ có 3 bãi train khác nhau khi đi 1 vòng quanh bạn sẽ thấy khu vực quái xuất hiện đông thì chạy lại đó
2. Bãi 3r: bãi này yêu cầu lv200 mới có thể move đến, sẽ có khá nhiều game thủ khác train đây để chạy rs nên việc chiếm bãi pk xảy ra khá nhiều.
train quái nhận chaos world mu
train quái nhận chaos world mu

3. Bãi arena:  Cách tốt nhất khi treo máy đó là lên arena vì ở đây nếu bị pk sẽ không về khu an toàn mà được hồi sinh lại sau 2-3 giây. Nên có thể yên tâm cắm máy mà không sợ bị phá hoặc pk lúc bạn vắng mặt nhé,


Lời kết

Trên đây mình chia sẻ đến bạn các vị trí famr train quái nhận ngọc hỗ nguyên tỷ lệ rơi cao dành cho những bạn mới tham gia và trải nghiệm. Các vấn đề khác liên quan đến game có thể để lại bình luận phía dưới mình sẽ hỗ trợ nhé. 

Post a Comment

Previous Post Next Post