Hướng Dẫn Tắt Yêu Cầu Kết Bạn Facebook Chuyển Thành Theo Dõi

Bật chế độ theo dõi facebook là khi đấy người lạ sẽ không thể gửi lời mời kết bạn mà sẽ chỉ có nút ấn theo dõi bạn mà thôi. Việc này sẽ giúp bạn có lượng người theo dõi lớn hơn và không bị thông báo yêu cầu lời mời kết bạn.
Hôm nay telesafe xin hướng dẫn các bạn cách để tắt đi yêu cầu kết bạn và sẽ chuyển thành đang theo dõi hãy tham khảo các bưới dưới đây.
Tắt yêu cầu kết bạn facebook
Tắt yêu cầu kết bạn facebook

Hướng dẫn bật chế độ theo dõi facebook

Bước 1: Đăng nhập vào facebook chọn vào ảnh đại diện của bạn phía góc trên hoặc dưới tùy vào từng thiết bị khác nhau, kéo xuống chọn mục cài đặt để truy cập vào.
Đăng nhập vào facebook
Đăng nhập vào facebook
Bước 2: sau khi vào cài đặt hãy chọn vào hình kính lúp chọn tìm kiếm, ấn chọn và nhập '' ai có thể theo dõi bạn '' như hình dưới:
Vào cài đặt
Vào cài đặt
Bước 3: xuất hiện 3 mục để bạn chọn lựa, hãy chọn không ai như hình dưới là bạn đã thành công rồi đấy:
Tắt kết bạn facebook
Tắt kết bạn facebook

Vì sao cần bật người theo dõi facebook ?

Bạn là một người đang bán hàng, kinh doanh online hay vì một mục đích thương mại nào đấy thì việc bật người theo dõi sẽ giúp bạn tăng thêm sự uy tín và khẳng định thương hiệu của mình.
Nhưng nếu bạn chỉ dùng facebook để giải trí thì bạn không cần thiết điều này vì người quen hoặc bạn bè sẽ không thể gửi lời mời kết bạn.
Trên đây là hướng dẫn bạn các bật yêu cầu theo dõi ngay trên điện thoại, mọi góp ý hoặc vấn đề cần hỗ trợ vui lòng để lại bình luận, xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Post a Comment

Previous Post Next Post