Tải Vintalk Cho Android Và Ios Bảo Mật Tài Khoản Miễn Phí

 Tải vintalk đang là từ khóa được đông đảo người dùng tìm kiếm hiện nay, với nhu cầu bảo mật tài khoản ngày càng tăng thì việc tải vintalk để nhận mã otp đăng nhập là việc cần thiết cho bất kì người dùng nào.

Tải vintalk
Tải vintalk

Ở bài viết này telesafe xin chia sẻ đến bạn cách tải ứng dụng vintalk dành cho 2 hệ điều hành andorid và ios hoàn toàn miễn phí và dễ dàng.

1. Tải Vintalk cho android

Với những người dùng đang sử dụng hệ điều hành android để tải vintalk thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để cài đặt thành công.
Bước 1: Chọn nút download phía dưới để tải file apk về máy của bạn và chọn cài đặt ứng vào như hình dưới đây:
tải vintalk android
tải vintalk android

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công thì bạn sẽ chưa thể mở ứng dụng được ngay mà cần cấp quyền phê duyệt ứng dụng không xác thực nữa. Chọn cho phép người ứng dụng này như hình dưới:
Bước 3: Hệ thống điện thoại của bạn sẽ yêu cầu bạn xác nhận lại một lần nữa cho ứng dụng không rõ nguồn gốc:
Bước 4: Chọn tôi nhận thức được rủi ro và chọn ok để cho phép phê duyệt khởi động ứng dụng lên. Lúc này thì bạn đã có thể mở vintalk lên để sử dụng trên thiết bị android của mình rồi.

2. Tải vintalk cho ios

Với những bạn đang sử dụng hệ điều hành ios điện thoại iphone, ipad thì việc cài đặt sẽ dễ dàng hơn nhiều. Vì hiện nay vintalk đã được phát hành trên appstore và để tải về thì bạn sẽ chỉ cần mở ứng dụng cửa hàng lên nhập từ khóa "vintalk" và chọn tải về điện thoại của mình.
Tải vintalk ios
Tải vintalk ios

Đối với ứng dụng tải trực tiếp từ cửa hàng thì bạn sẽ bỏ qua bước phê duyệt mà được phép sử dụng luôn, chỉ cần khởi động lên và bắt đầu gắn kết vintalk để sử dụng.

3. Vì sao cần tải vintalk

Đây là câu hỏi của khá nhiều bạn vì tài khoản đã có mật khẩu rồi thì cần gì phải dùng otp vintalk làm gì đúng không ạ. Hiểu nôm na là tuy có mật khẩu nhưng không phải là tuyệt đối được vì kẻ xấu có thể tấn công dò pass của bạn bất cứ khi nào.
Vintalk được ra đời với chức năng là tạo thêm 1 lớp bảo mật nữa, khi kẻ xấu có mật khẩu của bạn rồi thì phải có thêm mã otp gửi về sđt của bạn mới có thể đăng nhập. Cơ chế hoạt động này giống như xác thực 2 yếu tố facebook vậy, nên việc này là cần thiết để giữ cho tài khoản của bạn luôn an toàn.

Post a Comment

Previous Post Next Post