Telesafe Là Gì? Cách Tải Và Sử Dụng App Telesafe Bản Mới

 Telesafe chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều anh em sử dụng trong quá trình bảo mật tài khoản của mình đúng không ạ. Nhưng vẫn còn nhiều bạn chưa biết cách tải và sử dụng telesafe, nên ở bài viết này mình xin tổng hợp và chia sẻ đến những bạn mới nhé.

1. Telesafe là gì?

Telesafe là ứng dụng được ra đời giúp bạn bảo mật tài khoản mình tốt hơn, cách hoạt động giống trình tạo mã sẽ giúp bạn xác nhận mã otp để đăng nhập và tài khoản của mình khá giống xác minh 2 yếu tố trên facebook.

Telesafe là gì
Telesafe là gì

Hiểu ngắn gọn là sau một lớp mật khẩu khi đã đăng nhập bạn sẽ chưa thể vào được tài khoản mà cần thêm một bước nhập mã otp nữa. Ở bước này thì telesafe sẽ hỗ trợ giúp bạn nhận mã này sau khi liên kết thành công với số điện thoại và dùng để đăng nhâp vào điện thoại.

Ngoài ra telesafe giúp bạn dễ dàng gửi file, trao đổi công việc qua nhóm cực kì an toàn và riêng tư bảo mật cao. Cách dùng giống telegram những sẽ dễ hơn và dung lượng cũng nhẹ hơn rất nhiều, điều đặc bật là có thể gửi file dung lượng lớn mà không bị bất kì giới hạn nào.

2. Tải telesafe cho ios và android

Hiện nay thì app telesafe đã được phát hành đầy đủ cho 2 hệ điều hành lớn nhất thế giới là ios và android giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.

1. Tải telesafe cho ios

Với những bạn cập nhập mới nhằm để nâng cấp hệ thống giúp đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, hiện ứng dụng có tên chính thức trên appstore dành cho ios là "vinchat".
Để tải ứng dụng có thể click nút download dưới đây hoặc mở cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của bạn lên vào phần tìm kiếm nhập từ khóa vinchat và chọn tải về như hình dưới:
tải telesafe ios
tải telesafe ios
Nếu chưa biết cách tìm kiếm ứng dụng thì có thể chọn download link trực tiếp từ appstore dưới đây được bên mình tổng hợp lại giúp bạn dễ dàng hơn.

2. Tải telesafe cho android

Hiện nay trên CHplay chưa cập nhập xong app nên đang trong thời gian đợi xét duyệt, bạn có thể đợi hoặc nếu muốn tải luôn vui lòng download file apk về và cài đặt với các máy đang chạy hệ điều hành android.
Bước 1: Chọn download phía trên để tải file về máy, sau đó khởi động lên như hình dưới:
tải telesafe android
tải telesafe android

Bạn phải vào: Cài đặt => Màn hình khóa và bảo mật => Không rõ nguồn gốc =>Bạn phải bật chức năng này lên để cho phép cài đặt ứng dụng.
Bước 2: Chọn cho phép khởi chạy ứng dụng không rõ nguồn gốc:
tải telesafe android
tải telesafe android

Bước 3: Hệ thống máy của bạn sẽ hỏi lại một lần nữa để xác nhận tránh trường hợp virut hoặc các phần mềm độc hại tấn công điện thoại của bạn.
tải telesafe android
tải telesafe android
Sau đó ra ngoài màn hình và khởi chạy ứng dụng như nhũng app bình thường khác, trên đây chỉ khác cách cài đặt còn mọi thứ vẫn bình thường hết.

3. Cách sử dụng telesafe

Sau khi đã cài đặt ứng dụng thành công rồi thì có thể mở lên và bắt đầu sử dụng, nếu chưa biết cách kích hoạt telesafe vui lòng tham khảo các bước dưới đây:
Bước 1: Mở ứng dụng telsafe lên sẽ xuất hiện tab mã vùng và phần nhập số điện thoại. Tại đây hãy chọn mã vùng khu mà bạn đang dùng sau đó nhập số điện thoại vào.
cách sử dụng telesafe
cách sử dụng telesafe
Bước 2: Ấn vào dòng "lấy mã OTP" để nhận mã sẽ được chuyển qua phần tiếp và nhập mã otp nhận được qua số điện thoại vào cùng với tên biệt danh của bạn trong quá trình sử dụng.
Bước 3: Sau khi xác nhận thành công sẽ đăng nhập vào ứng dụng, tại đây bạn có thể dễ dàng tạo nhóm chat, kết nối bạn bè trao đổi công việc, giải trí hoăc lưu trữ dữ liệu của mình một cách an toàn:
Gắn kết telesafe
Gắn kết telesafe
Bước 4: Ngoài ra nếu bạn muốn gắn kết otp nhận mã telesafe thì mở mục danh bạ lên sẽ thấy một tài khoản có lưu sẵn, chọn chat và soạn theo cú pháp gửi để nhận mã otp đăng nhập nhé:


4. Lời kết

Trên đây telesafe.net đã tổng hợp và chia sẻ với bạn cơ bản về app telesafe dành cho những bạn mới sử dụng ứng dụng này. Ngoài ra có rất nhiều ứng dụng khác hỗ trợ anh em chat nhóm, tạo group riêng hoặc trao đổi công việc như telegram, vintalk...
Các câu hỏi khác liên quan mà bạn cần hỗ trợ vui lòng để lại bình luận phía dưới mình sẽ phải hồi trong ngày nhé, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Post a Comment

Previous Post Next Post