Hướng Dẫn Gắn Kết Vintalk Nhận Mã Telesafe OTP Đăng Nhập

 Gắn kết vintalk là việc cần thiết để giúp bạn có thể nhận mã otp đăng nhập qua ứng dụng vintalk dễ dàng. Ở bài viết này telesafe xin hướng dẫn bạn cách gắn kết vintalk để nhận mã thành công nhé.

1. Cần chuẩn bị

Để gắn kết được thành công ứng dụng vintalk với tài khoản của bạn nhận mã telesafe đăng nhập sẽ cần chuẩn bị một số bước trước khi bắt đầu.

- App vintalk (tải về từ chplay và appstore phù hợp với điện thoại bạn đang sử dụng)

- Số điện thoại liên kết

- Thông tin đăng nhập tài khoản

gắn kết vintalk
gắn kết vintalk

2. Gắn kết vintalk nhận mã otp

Việc thực hiện gắn kết vintalk không quá khó nhưng không phải người dùng nào cũng biết cách làm. hãy làm theo các bước phía dưới đây:

Bước 1: Khởi động app vintalk từ máy của bạn lên, vào phần đăng nhập để bắt đầu:

gắn kết vintalk
gắn kết vintalk
Bước 2: Nhập số điện thoại dùng để đăng nhập tài khoản của bạn vào phần sđt chọn lấy mã OTP, tiếp theo nhập mã mà bạn nhận được về máy sau đó nhập biệt hiệu tên của bạn vào ấn đăng nhập:
gắn kết vintalk
gắn kết vintalk

Bước 3: Khi đã gắn két thành công thì bạn vào phần danh bạ, yêu cầu nhận mã phía tài khoản thì mở qua app vintalk bên này để nhận mã telesafe otp đăng nhập nhé.
lấy mã vintalk
lấy mã vintalk

Trên đây telesafe.net vừa hướng dẫn bạn cách gắn kết vintalk để nhận mã otp đăng nhập dành cho nhưng bạn mới chớ biết cách làm. Mọi vấn đề khác liên quan bạn cần hỗ trợ vui lòng để lại bình luận phía dưới chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.


Post a Comment

Previous Post Next Post