3 Lỗi Thường Gặp Trong Quá Trình Nhận Mã Telesafe



Hiện nay với sự phát triển rất nhanh của công nghệ thì vấn đề bảo mật đang được đặt lên hàng đầu trong quắ trình trải nghiệm và sử dụng.

Telesafe được ra đời nhằm khắc phục tình trạng bị hack tài khoản khiến nhiều người dùng lo lắng hiện nay. Tuy nhiên ứng dụng này còn gặp khá nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng, nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục các lỗi trong quá trình nhận mã telesafe.

1.Quá số lần nhận mã telesafe

Đây là vấn đề mà rất nhiều người dùng trong quá trình nhận mã gặp phải nhưng không có cách giải quyết, gây ra nhiều khó khăn và bực mình khi dùng.


Quá số lần nhận mã là lỗi khi bạn đã nhận mã trong ngày hôm đó rồi nhưng làm mất hoặc lỡ tay xóa thì khi yêu cầu mã mới bạn sẽ gặp thông báo này hoặc một số lí do khác nào đấy.
Khi xuất hiện thông báo này thì việc bạn cần làm là liên hệ trực tiếp đến đội ngũ CSKH để được nhân viên hỗ trợ mã đăng nhập mới cho bạn, tránh đăng nhập vào các ứng dụng khác sẽ dễ bị mất tài khoản.

2.Mất số điện thoại gắn kết

Chẳng may bạn bị khóa sim hoặc làm mất đi số điện thoại mà trước đây gắn kết với telesafe thì bạn cần khai báo và tiến hành gắn kết lại ứng dụng hoặc ra cửa hàng làm lại sim mới.


Với trường hợp bạn không thể đổi số điện thoại thì cần liên hệ với nhân viên hỗ trợ. Lưu ý đây là cách duy nhất để có thể khắc phục vấn đề này.

3.Không thể đăng nhập nhận mã

Trường hợp này tuy xảy ra không nhiều nhưng vẫn có người đã gặp tình trạng nhận mã thành công nhưng không thể đăng nhập vào tài khoản. Có thể do hệ thống quá tải hoặc bạn kiểm tra lại xem mã mà mình nhập vào có chính xác hay không.

Post a Comment

Previous Post Next Post