Telesafe - Tải Telesafe Vinchat Nhận Mã Otp Đăng Nhập Nhanh Chóng

Hiện nay vấn đề bảo mật tài khoản đang được nhiều người quan tâm, rất nhiều tài khoản đã bị kẻ xấu tấn công và chiếm quyền quản trị dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Telesafe được ra đời nhằm khắc phục tình trạng này để giúp giữ cho tài khoản của bạn luôn được an toàn tuyệt đối. Chắc hẳn telesafe không còn quá xa lạ với nhiều người dùng trước đây, nhưng để ngày càng hoàn thiện hơn thì ứng dụng này đã cho ra mắt nhiều bản nâng cấp mới để đêm đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Telesafe là gì và cách hoạt động như thế nào ?

Telesafe là ứng dụng hỗ trợ người dùng nhắn tin và gọi điện miễn phí, nhưng tính năng chính mà nhiều người quan tâm đó là nhận mã otp đăng nhập nhanh chóng và an toàn.
Khi đã cài đặt thành công ứng dụng telesafe thì mỗi lần nhận mã otp để vào thì chỉ cần sử dụng telesafe để có thể nhận mã.
telesafe là gì


Đây được xem như là mật khẩu thứ 2 của bạn cho mỗi lần sử dụng, nếu chỉ có mỗi mật khẩu thì sẽ không thể đăng nhập vào mà cần mã otp để vào được tài khoản. Chẳng may kẻ xấu chiếm được mật khẩu của bạn thì cũng không vào được vì sẽ có 1 lớp bảo mật thứ 2 này.

Tải Telesafe Dành Cho Ios



Nếu bạn là người dùng điện thoại thuộc hệ điều hành IOS thì có thể tải ứng dụng Telesafe Vichat thông qua cửa hàng App Store dễ dàng. Chỉ cần nhập từ khóa vào ô tìm kiếm và tải ứng dụng Vichat như hình bên dưới:
Sau khi tải xong ứng dụng, để có thể cài đặt bạn phải vào mục Cài đặt → Cài đặt chung → Quản lý thiết bị à SYNC Technologies Private Limited → Tin cậy để hoàn thành việc cài đặTiến hành cài đặt ứng dụng trên thiết bị IOSau khi cài đặt xong ứng dụng, bạn trở về màn hình chính và truy cập vào ứng dụng Telesafe Vichat, lúc này bạn phải nhập số điện thoại để đăng nhập. 



tải Telesafe Dành Cho Android

Đối với thiết bị sử dụng hệ điều hành android bạn cũng thực hiện tương tự như trên để bắt đầu cài đặt. Chỉ khác là truy cập vào CHplay để cài đặt ứng dụng.


Post a Comment

Previous Post Next Post