Telesafe Pro - Phiên Bản Nâng Cấp Khắc Phục Lỗi


Telesafe pro hay còn gọi là vichat hiện nay đã ra mắt mọi người. Ứng dụng đã có mặt trên appstore và CHplay xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới “vichat”.

telesafe pro


Phiên bản mới nâng cấp

Đây được xem như phiên bản telesafe pro được nâng cấp khắc phục hầu hết lỗi gặp phải khi nhận mã ở phiên bản trước đây.


Telesafe giúp bạn nhận mã otp gamvip,m88,r88,w88 nhanh chóng và chính xác. Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho tài khoản của bạn.

Ngoài ra còn hỗ trợ tránh việc bị mất cắp tài khoản và các lỗi phổ biến hiện nay như: Quá số lần nhận mã telesafe.Với phiên bản cũ hiện nay gặp khá nhiều lỗi. vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên cập nhập phiên bản mới nhất để cùng trải nghiệm thử nhé

Tính năng mới Telesafe Pro

Telesafe pro cho bạn tốc độ nhanh hơn, bảo mật tốt hơn và đặc biệt là nhận mã otp nhanh chóng. Để cài đặt ứng dụng bạn hãy truy cập vào cửa hàng ứng dụng để tải và cài đặt.

Ngoài các chức năng nhắn tin và gọi điện miễn phí, telesafe pro còn giúp bạn nhận mã otp nhanh chóng và dễ dàng chỉ mới các thao tác đơn giản.

Hướng dẫn gắn kết telesafe pro

Khi đã tải và cài đặt thành công telesafe pro trên điện thoại thì việc cần làm là gắn kết ứng dụng để nhận mã otp xác thực để đăng nhập tài khoản.

telesafe pro

Khởi động ứng dụng lên sẽ xuất hiện màn hình yêu cầu nhập số điện thoại nhận mã, lưu ý nhập chính xác số điện thoại của bạn. Đợi 1-2 phút sẽ có tin nhắn gửi mã về và nhập vào để xác nhận.


Post a Comment

Previous Post Next Post