Khắc Phục Lỗi Nhận Mã Telesafe Gamvip


Vấn đề xảy ra lỗi khi nhận mã otp qua ứng dụng telesafe đang xảy ra rất phổ biến và nhiều người gặp phải. Nhưng không phải ai cũng nắm rõ cách xử lý và khắc phục. Chúng tôi sẽ hướng dẫn khắc phục lỗi nhận mã telesafe gamvip.


1.Quá số lần nhận mã

Đây là vấn đề hầu hết mọi người gặp phải, lí do yêu cầu nhận mã quá nhiều lần. Vì để tránh tình trạng spam và lỗi hệ thống, Telesafe đã hạn chế mỗi ngày sẽ chỉ được nhận mã 1 lần duy nhất. Nếu đã nhận được mã bạn hãy cẩn thận lưu giữ lại và không xóa đi để đăng nhập lần tiếp theo.

Nếu đã lỡ tay xóa đi hoặc làm mất mã vì lí do nào đó, vui lòng đợi đến 12h ngày hôm sau để nhận mã tiếp. Lưu ý trong khoảng thời gian này không yêu cầu thêm mã nào tránh spam nhé.

2.Sai cú pháp khi yêu cầu lấy mã

Không phải người nào cũng nắm rõ cách lấy mã để đăng nhập. Khi muốn lấy mã bạn vui lòng đăng nhập vào ứng dụng. Sau khi đăng nhập thành công sẽ xuất hiện 4 cổng game để bạn lựa chọn, hãy chọn phần bạn muốn nhận mã otp. Soạn cú pháp "otp" và gửi giống như bạn đang chat vậy. Đợi 1 lúc sẽ có mã gửi lại cho bạn và dùng để đăng nhập.

Trên đây là 2 nguyên nhân phổ biến mà các bạn thường gặp phải, mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận chúng tôi sẽ hỗ trợ.


Post a Comment

Previous Post Next Post